ขายแว่น VR Shinecon รุ่นใหม่ล่าสุด

12:03

         ตั้งแต่มี Google Cardboard ออกมาทำให้กระแส แว่น 3 มิติ หรือ แว่น vr 3D แรงขึ้นมาและได้มี VR หลากหลายรุ่นออกมา อยากบทความนี้ผมจะพูด แว่น VR Shinecon หรือจะเรียกว่า VR Glasses ก็ได้เป็นรุ่นเดียวต่างกันแค่ที่โลโก้เท่านั้น ซึ่งเป็นล่าสุดที่เปิดตัวในเดือน สิงหาคม 2015 ว่าตัวนี้คุณสมบัติอะไรบ้าง มีอะไรเพิ่มจาก Storm2 และมีอะไรที่แตกต่างกันบ้าง และอะไรที่เหมือนกัน

VR Shinecon ใช้งานได้กับ Smartphone ทุกรุ่นทั้งระบบ IOS และ Android รองรับขนาดหน้าใหญ่ได้ถึง 6 นิ้ว iPhone 6 plus หรือ Note 3-5 ที่มีหน้าจอใหญ่ สามารถใช้กับ VR Shinecon ตัวนี้ได้ครับ มีทั้งสีขาว และสีดำ
VR Shinecon glasses

ดูจากภายนอกรูปลักษณ์ ออกแบบมาให้แตกต่างจาก Strom 2 มีลักษณะโค้งมน อาจจะดูเรียบหรูกว่า Storm 2 และใหญ่กว่านิดหน่อย แต่ฟังก์ชันการใช้งานต่างๆ เหมือนกันทุกอย่างเลย

VR Shinecon ราคา

ตอนที่ใส่ VR จะเป็นเหมือนในรูป

VR Shinecon ราคา

กล่อง Packet ที่บรรจุ VR เป็นกระดาษสีน้ำตาลอ่อน ขนาดประมาณ 30 ซม. สูง 12 ซม. กล่องดูสวยน่าใช้ดี

Cardboard Shinecon

ด้านข้างจะโลโก้ตัวหนังสือ VR Shinecon และมีปุ่มปรับระยะห่างระหว่างเลนส์ของ VR กับหน้าจอของสมาร์ทโฟน


ภาพด้านหน้าของ VR บริเวณฝาปิด

แว่นสตอม2

ภาพเลนส์ VR ที่อยู่ด้านในของตัวแว่น เลนส์ตรงนี้ปรับได้นะครับ โดยจะมีตัวเลื่อนอยู่ด้านบน

แว่นสตอม3

รูปตอนเปิดฝาตัวแว่น VR จะเห็นว่า บริเวณที่วางสมาร์ทโฟนจะมีตัวล็อกอยู่โดยเราต้องถ่างตัวหนีบออกจากนั้นใส่ smartphone เข้าไป







เปิดฝาออกมาเพื่อใส่สมาร์ทโฟน ตัวที่ใส่ที่อยู่ในรูปด้านบน เป็นรุ่น LG G Pro ขนาด 5.5 นิ้ว ใส่ได้สบาย เพราะ VR Shinecon ตัวนี้รองรับได้ถึง 6 นิ้ว


แว่นวีอาสตอม

สิ่งที่ให้มาที่อยู่ในกล่องก็จะมี คู่มือการใช้งานต่างๆ ผ้าเช็ดเลนส์ การ์ดรูปคนใส่แว่น vr สามารถคลี่เพื่ออ่านรายละเอียดด้านในได้




สนใจทักทายกันได้
Line : @vrphone (พิมพ์ @ ด้วย)
website : vrphone.in.th
Facebook : facebook/googlecardboardvr
097-260-3804


สินค้าที่เกี่ยวข้อง
แว่น vr

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »