ดูหนัง 3D ใน Youtube ด้วย Google Cardboard

21:53
ผมเพิ่งไปเจอว่า เฮ้ย เดี๋ยวนี้ใน Youtube ดูหนังแบบ 3 มิติได้แล้วหรอ

คำตอบคือ ได้แล้วครับ มันดูมาหลายปีแล้วครับ (ทำไมเราเพิ่งรู้ ไปหลบเขาไหนมาเนี่ย)

เอาแหละครับผมจะแนะนำวิธีดูหนัง 3 มิติ ผ่าน Google Cardboard ของเรานี่แหละ

ขั้นแรก เข้า แอป youtube ของเราใน IOS หรือ Android ก็ได้ ทำตามรูปได้เลย

ดู youtube กับ vr




ขั้นที่สอง ในช่องค้นหาให้ พิมพ์คำว่า "3D movie" แล้วกดรูปขีดๆ 3 อัน แล้วจะขึ้นให้เราเลือก

ดู youtube google cardboard



ขั้นทีสาม ให้เราเลือกเป็น 3D เหมือนรูปด้านล่างนี้

ดูหนัง 3 มิติแว่น VR


ขั้นที่สี่  เลือกหนังที่ต้องการดูได้ตามใจชอบ โดยเลือกหนังที่มี 2 หน้าจอนะครับ ผมหมายถึงการจะดูอะไรก็ตามที่เป็น 3 มิติใน google cardboard นั่น วีดีโอที่อยู่ใน smartphone ต้องแยกเลนส์ ซ้าย ขวา
เพื่อตอนที่เราใส่ smartphone เข้าไปใน google cardboard จะได้ดูแบบ 3 มิติได้ สังเกตุหนังที่ผมได้ตีกรอบสีแดงนะครับ มันจะมีสองหน้าจอ



ขั้นที่ห้า เอา smartphone ใส่เข้าไปใน Google Cardboard เป็นอันเสร็จเรียบร้อย
ขอให้ทุกคนเพลิดเพลินกับการดูหนัง 3 มิติ นะครับ

ซื้อ google cardboard ที่ไหนดี อยากจะสัมผัสความมันส์ ความตื่นเต้น จัดมาเลยน๊าา
084-013-7350

สนใจทักทายกันได้
Line : @vrphone
website : vrphone.in.th
Facebook : facebook





สินค้าที่เกี่ยวข้อง
app vr iphone google cardboard vr virtual reality vr ซื้อแว่น VR VR Glasses 3 มิติ อยากได้แว่น3มิติ

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »